Multimedia Đọc Báo in

2 doanh nghiệp Dak Lak được chọn vào vòng thẩm định Sao Vàng đất Việt 2010

18:41, 22/07/2010
  2 doanh nghiệp (DN) Dak Lak là Công ty TNHH Một thành viên Thương mại - Dịch vụ Mêhycô  và Công ty TNHH Ngọc Hùng vừa được chọn vào vòng chung tuyển Sao Vàng đất Việt 2010.
Phân xưởng sản xuất của Công ty TNHH Ngọc Hùng
Phân xưởng sản xuất của Công ty TNHH Ngọc Hùng
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại - Dịch vụ Mêhycô có thương hiệu Cà phê bột Mêhycô với sản phẩm chính là cà phê bột, thuộc ngành chè, cà phê; Công ty TNHH Ngọc Hùng có thương hiệu Ngọc Hùng Group,sản phẩm chính là nông sản, cà phê, phân bón, vật liệu xây dựng…, thuộc ngành phân phối thương mại.
Theo Hội đồng xét tuyển toàn quốc giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2010, năm nay Giải thưởng hướng tới việc khuyến khích các DN có nhiều đóng góp vào sự phát triển của địa phương, đặc biệt là các tỉnh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn tham gia. Theo quy chế của Giải thưởng, các DN tham gia phải qua 3 vòng sơ tuyển, thẩm định tại DN và chung tuyển. Trong số 343 hồ sơ của các DN trong cả nước, Hội đồng đã chọn ra 250 thương hiệu chất lượng nhất của 250 DN đại diện cho các ngành tham gia vào vòng thẩm định. Tổng doanh thu năm qua của 250 DN đạt trên 540 ngàn tỷ đồng, nộp ngân sách gần 41 ngàn tỷ đồng, lợi nhuận đạt trên 50 ngàn tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 423 ngàn lao động.
Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc