Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan Tiếng hát truyền hình thị xã Buôn Hồ lần thứ nhất - giải sao mai 2011

09:32, 27/06/2011

Vừa qua, Đài Truyền thanh – Truyền hình thị xã Buôn Hồ phối hợp với Phòng Văn hóa – Thông tin thị xã đã tổ chức chung kết Liên hoan Tiếng hát truyền hình thị xã Buôn Hồ lần thứ nhất - Giải Sao Mai năm 2011.

Vượt qua vòng sơ khảo, 12 thí sinh xuất sắc tại vòng chung kết đã thể hiện khả năng ca hát của mình theo một trong ba dòng nhạc: dân gian, thính phòng và nhạc nhẹ. Trong đó nhiều thí sinh có chất giọng tốt, được đào tạo bài bản tại các trường nghệ thuật chuyên nghiệp đã thể hiện khá thành công những ca khúc khó như: “Những ánh sao đêm”, “Câu đợi câu chờ”, “Tiếng hát giữa rừng Pác Pó”…

Ban tổ chức trao giải Nhì cho hai thí sinh Y Ben Knul và Nguyễn Ngọc Tú.
Ban tổ chức trao giải Nhì cho hai thí sinh Y Ben Knul và Nguyễn Ngọc Tú.
Kết quả: thí sinh Nguyễn Vũ Thạch Anh (TP. Buôn Ma Thuột) đoạt giải Nhất; 2 thí sinh Y Ben Knul (huyện Krông Buk) và Nguyễn Ngọc Tú (Trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật Dak Lak) đoạt giải Nhì; các thí sinh: Bùi Thị Thanh Lan, Bùi Khánh Duy, Nguyễn Thị Bích Liên đoạt giải Ba. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 3 giải Khuyến khích và các giải phụ: Giọng ca triển vọng, Giọng ca trẻ, Giọng ca tài năng cho các thí sinh có thành tích tốt tại Liên hoan.

H.Huyên – Võ Thị Thương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.