Multimedia Đọc Báo in

Thu hồi chủ trương khảo sát, lập dự án trồng rừng và quản lý bảo vệ rừng đối với dự án chậm triển khai

10:42, 19/08/2011

Ngày 16-8, UBND tỉnh đã có công văn số 4012/UBND-NN.MT về việc chấm dứt chủ trương khảo sát, lập dự án trồng rừng, quản lý bảo vệ rừng của Công ty Cổ phần xây dựng Lộc Phát (trụ sở chính tại khối 4, thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông). Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp-Phát triển nông thôn, nguyên nhân của việc chấm dứt Dự án nói trên là do sự chậm triển khai thực hiện dự án theo như quy định của UBND tỉnh.

Cùng ngày, UBND tỉnh cũng đã có văn bản về việc chấm dứt chủ trương khảo sát, lập dự án trồng rừng, cải tạo, quản lý và bảo vệ rừng của Công ty cổ phần Thành Long (tỉnh Bình Phước), tại tiểu khu 479, xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn) với diện tích 450ha. Nguyên nhân là do đã quá thời hạn quy định nhưng Công ty vẫn chưa triển khai, báo cáo kết quả khảo sát, lập dự án, trình UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

Cũng trong dịp này, UBND tỉnh đã có chỉ đạo về việc rà soát tất cả các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh thuộc các lĩnh vực. Theo đó, trong thời gian tới những dự án nào chậm triển khai không đúng thời gian quy định, hay những dự án không triển khai thì các Sở, ngành liên quan sẽ trình UBND tỉnh ra quyết định thu hồi để bố trí cho các nhà đầu tư mới có đủ năng lực và tâm huyết nhằm góp phần tăng hiệu quả của các dự án đầu tư vào tỉnh.

T.C

Ý kiến bạn đọc