Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Dak Lak :

Hội thi Văn hóa doanh nghiệp và giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011

22:59, 14/09/2011

Ngày 14-9, Công ty Điện lực Dak Lak tổ chức Hội thi Văn hóa doanh nghiệp và giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011. Tham gia Hội thi có 15 đơn vị với hơn 100 thí sinh đến từ Điện lực trực thuộc, trải qua các phần thi: chào hỏi; kiến thức về nghiệp vụ kinh doanh điện năng, giao tiếp khách hàng, văn hóa doanh nghiệp và năng khiếu.

Đây là dịp để cán bộ, công nhân viên chức các đơn vị gặp gỡ, giao lưu và nâng cao kỹ năng giao tiếp, kiến thức chuyên môn, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Kết thúc Hội thi, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Điện lực Ea Kar, giải Nhì: Điện lực Krông Pak, giải Ba: Điện lực Bắc Buôn Ma thuột và Điện lực Cư M’gar. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cá nhân ở các nội dung: nghiệp vụ kinh doanh, nghiệp vụ giao tiếp và văn hóa doanh nghiệp.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thi:

Các đại biểu và thí sinh tham dự hội thi
Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi
Ấn tượng với màn chào hỏi của Điện lực  Krông Năng...
Và đầy tính thời sự của Điện lực Krông Bông
Sôi nổi, hấp dẫn nhất có lẽ phải kể đến phần thi năng khiếu...
Dí dỏm, sáng tạo với phần dự thi của Điện lực Ea Súp
Vui tươi, hài hước nhưng mang đến một thông điệp nhẹ nhàng về giá điện phòng trọ của Điện lực Ea H’Leo
Điện lực Krông Bông với khả năng diễn xuất để lại nhiều ấn tượng cho khán giả
Một tiết mục được dàn dựng, luyện tập khá công phu của Điện lực Buôn Đôn
Ban tổ chức trao giải Nhất , Nhì, Ba ...
... và giải Khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị
Những cá nhân xuất sắc cũng được trao thưởng tại hội thi
Hội thi thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc