Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh: Bế giảng lớp học chữ và tiếng Êđê

21:52, 08/04/2012

Ngày 6 – 4, Công an tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp học chữ và tiếng Êđê khóa VIII cho gần 60 học viên là cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng ban CA tỉnh, CA các huyện, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột. Trong thời gian 6 tháng, các học viên đã được truyền đạt nhiều chuyên đề nhằm rèn luyện kỹ năng về viết chữ, nghe, đọc, nói và biên dịch tiếng Êđê. Ngoài ra, các học viên còn được đi thực tế tại các địa phương để giao tiếp bằng tiếng Êđê với bà con ở các buôn, qua đó nhằm học tập kinh nghiệm và nắm bắt tốt hơn cách phát âm, tiếng nói chuẩn của ngôn ngữ Êđê…

Lãnh đạo CA tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân  có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo CA tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Kết thúc lớp học, 100% học viên được cấp chứng nhận tốt nghiệp, trong đó có 3 học viên đạt loại giỏi. Trong đợt này, có 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian học tập được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen.

Hoa Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.