Multimedia Đọc Báo in

Hội LHTNVN tỉnh:

Gặp mặt 250 sinh viên giỏi người dân tộc thiểu số lần thứ XIV, năm 2012

17:53, 22/07/2012

Ngày 22-7, tại Bảo tàng tỉnh, Hội LHTNVN tỉnh đã tổ chức gặp mặt 250 sinh viên dân tộc thiểu số đạt thành tích học tập loại giỏi lần thứ XIV năm 2012. Đại diện Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã tham dự.

1
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Toàn tỉnh hiện có hơn 3.700 sinh viên dân tộc thiểu số đang theo học tại 63 trường đại học, cao đẳng trong cả nước, trong đó có gần 1.000 sinh viên đạt thành tích học tập từ loại Khá trở lên. Tại buổi gặp mặt, các sinh viên đã cùng trao đổi một số vấn đề liên quan đến vai trò, vị trí của mình với cộng đồng, xã hội; bày tỏ tâm tư, nguyện vọng về chế độ chính sách, nghề nghiệp và việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường…  Những câu hỏi của các em đã được lãnh đạo UBND tỉnh, một số sở, ban, ngành hữu quan ghi nhận và giải đáp; đồng thời cung cấp một số thông tin về các vấn đề mà sinh viên quan tâm.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 11 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập; 16 sinh viên được Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen; 5 sinh viên được nhận Giấy khen của  Hội LHTNVN tỉnh.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

2
Sinh viên tham dự buổi gặp mặt
3
Bạn Y Dhuin Bkrông (sinh viên năm cuối Khoa Giáo dục Thể chất K08-Đại học Tây Nguyên) bày tỏ ý kiến về nghề nghiệp và việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường
4
Những gương sinh viên vượt khó vươn lên đã tìm được công việc ổn định chia sẻ kinh nghiệm tại buổi gặp mặt
5
Bà H’Yim K’Doh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cung cấp một số thông tin về các vấn đề mà sinh viên quan tâm
7
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu tặng Bằng khen của UBND tỉnh và...
8
Bí thư Tỉnh Đoàn Y Vinh Tơr tặng Bằng khen...
9
cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập



    Tuấn Anh

    
 


Ý kiến bạn đọc