Kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích
Theo kế hoạch, từ ngày 16-7 đến 30-11-2012, các đơn vị chuyên trách thuộc Bộ Thông tin và truyền thông sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích năm 2012 trên địa bàn 12 Bưu điện tỉnh, thành trong mạng lưới của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam.
Nội dung kiểm tra sẽ tập trung vào các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ BCCI quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về dịch vụ Bưu chính công ích (BCCI) như: thời gian phục vụ tại giao dịch trung tâm tỉnh, thành phố; thời gian phục vụ tại các điểm phục vụ; số điểm phục vụ trong 1 xã... Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng kiểm tra việc chấp hành các quy định đối với dịch vụ BCCI về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính: niêm yết bản công bố chất lượng dịch vụ BCCI tại các điểm phục vụ, chế độ báo cáo định kỳ và việc tự kiểm tra của DN...
Theo BCVTVN
Ý kiến bạn đọc