Multimedia Đọc Báo in

Chấm dứt chủ trương đầu tư thêm 9 dự án thuộc lĩnh vực xây dựng cơ bản

10:50, 05/10/2012

Qua rà soát và đánh giá của các sở, ngành hữu quan, đến nay đã có thêm 9 dự án thuộc lĩnh vực xây dựng cơ bản được tham mưu, đề xuất UBND tỉnh đồng ý chủ trương chấm dứt đầu tư.

Các dự án gồm: Văn phòng làm việc và cơ sở tập kết máy móc, thiết bị, phương tiện của Công ty Xây dựng-Thương mại Ngũ Hành Sơn (tại xã Hòa Khánh-TP. Buôn Ma Thuột); Văn phòng làm việc của Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Vĩnh Nguyên (phường Tân Lợi-TP. Buôn Ma Thuột); Trung tâm phân phối bán sỉ Phú Thái của Công ty Cổ phần Phú Thái; Trung tâm thương mại-du lịch của Công ty Thanh Lịch; Trụ sở chi nhánh và văn phòng Techcombank Dak Lak của Công ty TNHH Một thành viên quản lý nợ và khai thác tài sản Techcombank (AMC) và 4 dự án thủy điện nhỏ gồm: Thủy điện Krông Hin 3 của Công ty TNHH Hải Đăng (huyện M’Drak), Ea Sol 2 của Công ty Cổ phần Công trình giao thông 686 (huyện Ea H’Leo), Ea Puch 1 của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu-Đầu tư Hợp tác quốc tế  và Krông Năng 4 của Công ty TNHH Xây dựng Phúc Vinh (huyện Ea Kar).

Như vậy, tính từ đầu năm 2011 đến nay qua 11 đợt khảo sát, đề xuất của các sở, ngành chức năng, UBND tỉnh Dak Lak đã đồng ý chấm dứt chủ trương đầu tư đối với 66 dự án xây dựng cơ bản trên địa bàn do các chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết.

Đ.Đ 

 

 


Ý kiến bạn đọc