Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Tỉnh ủy Cao Đức khiêm thăm và chúc Tết các đơn vị bộ đội và Trường Văn hóa 3

21:31, 04/02/2013

Trong hai ngày 2 và 3- 2- 2013, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại các Đồn biên phòng: Yok M'bre 741 (đóng chân trên địa bàn xã Ea Bung, huyện Ea Súp); Sêrêpôk 743; Tiểu đoàn huấn luyện cơ động- Bộ đội biên phòng tỉnh (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn); Lữ đoàn đặc công 198; Trung đoàn 584 và Trường Văn hóa 3- Bộ Công an (tại TP. Buôn Ma Thuột).

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã lắng nghe chỉ huy, thủ trưởng từng đơn vị báo cáo về những thành tích đạt được trong năm qua, cũng như tình hình chăm lo đời sống, sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ vui xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ khá chu đáo và đầy đủ. Đồng chí Cao Đức Khiêm đã chúc Tết và động viên cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, luôn đoàn kết gắn bó, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, rèn luyện..., cũng như bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, giữ bình yên để nhân dân vui xuân, đón Tết.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn đi chúc Tết tại các đơn vị:
d
Cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Yok M'bre 741hân hoan chào đón Phó Bí thư Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm đến thăm...,

 

d
...chúc Tết

 

f
và tặng quà

 

h
Đại tá Đoàn Đình Hón, Phó giám đốc Công an tỉnh Dak Lak thay mặt Công an tỉnh cũng tặng quà cho Đồn biên phòng Yok M'bre 741

 

r
 Quà Tết đến với Đồn biên phòng Sêrêpôk 743...

 

x
...và Tiểu đoàn huấn luyện cơ động- Bộ đội biên phòng tỉnh

 

c
Phó Bí thư Tỉnh ủy đến chúc Tết...

 

è
...và tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ Đoàn đặc công 198

 

 

c
Chúc Tết Trường Văn hóa 3- Bộ Công an

 

v
Thăm và tặng quà Trung đoàn 584 (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột)
 
Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc