Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn Nâng cao kỹ năng phục vụ nhà hàng, khách sạn

15:41, 08/07/2013

Sáng  8-7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Trung tâm xúc tiến thương mại- đầu tư và du lịch tỉnh phối hợp với Trung tâm đào tạo nghề du lịch và khách sạn Dam San tổ chức khóa tập huấn nâng cao kỹ năng phục vụ nhà hàng cho gần 60 học viên đến từ các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn, tuyến, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu và học viên tham dự khai giảng khóa tập huấn

Trong thời gian 5 ngày (từ 8 đến 12-7), các học viên được hướng dẫn về kỹ năng giao tiếp khách hàng, cách trình bày bàn ăn, tổ chức các loại bàn tiệc, xử lý tình huống và giải quyết than phiền của khách hàng, thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh trong nhà hàng…

Học viên thực hành kỹ năng trình bày bàn ăn

Hướng dẫn khách du lịch làm thủ tục lưu trú tại khách sạn Đam San

Được biết, từ đầu năm đến nay, đây là khóa học thứ 2 được tổ chức, thu hút trên 100 học viên trên địa bàn tỉnh tham gia.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.