Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Chương trình tổ dân phố văn hóa vui xuân, tổ dân phố văn hóa ca hát năm 2014

09:39, 18/02/2014
Vừa qua, Phòng Văn hóa và Thông tin  huyện Krông Bông phối hợp với UBND thị trấn Krông Kmar tổ chức Chương trình tổ dân phố văn hóa vui xuân, tổ dân phố văn hóa ca hát năm 2014.
Thi giã gạo
Thi giã gạo.

Tham gia Chương trình có hơn 100 vận động viên, diễn viên không chuyên đến từ 8 tổ dân phố được chia làm 2 đội. Với các trò chơi dân gian truyền thống như: đi cà kheo đá bóng vào gôn, thi giã gạo, thi đẩy gậy nam - nữ, thi lẩy bắp nhanh, nhảy bao bố lượm bóng, bịt mắt đập niêu, thi rượu nếp ngon và các phần văn nghệ như: thi hát dân ca các vùng miền, múa tập thể… Chương trình đã tạo không khí vui xuân phấn khởi, cổ vũ, động viên và phát triển phong trào văn hóa – thể thao trong cộng đồng, xây dựng tình đoàn kết, góp phần giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của người dân trên địa bàn thị trấn.

Kết thúc Chương trình, giải Nhất thuộc về Đội II và giải Nhì thuộc về Đội I. Ngoài ra Ban tổ chức còn  trao 20 giải cá nhân cho các diễn viên và vận động viên đạt thành tích tốt trong Chương trình.

Châu Phan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hạ tầng số đi trước “mở đường” chuyển đổi số
Hạ tầng số được xem “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng để thúc đẩy chuyển đổi số. Vì vậy, tỉnh Đắk Lắk đã và đang tập trung đầu tư, đẩy mạnh phát triển hạ tầng số.