Multimedia Đọc Báo in

Ký kết thỏa thuận hỗ trợ 2,5 tỷ đồng cho chiến dịch "Mùa hè Xanh".

22:12, 26/03/2015
Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Công ty TNHH Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức ký kết thỏa thuận hỗ trợ 2,5 tỷ đồng cho chiến dịch “Mùa hè Xanh”.
 
Nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng để hỗ trợ thực hiện các chương trình tổ chức ra quân trên toàn quốc; xây dựng công trình cung cấp hệ thống tự dẫn nước về làng thanh niên lập nghiệp tại tỉnh Kon Tum; xây dựng hệ thống lọc nước để cung cấp nước sạch cho 10 trường tiểu học tại khu vực miền Đông Nam Bộ.
 
Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh giúp người dân làm đường tại huyện Kr ông Bông (ảnh minh họa)
Thanh niên tình nguyện "Mùa hè xanh" giúp người dân làm đường tại huyện Krông Bông (ảnh minh họa)
 
Chiến dịch “Mùa hè Xanh” là chương trình tình nguyện dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện hè do Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên tổ chức.
Cùng với “Tiếp sức mùa thi”, “Mùa hè Xanh” được đánh giá là chương trình tình nguyện thực tế có quy mô lớn, hiệu quả sâu rộng. Đây là nơi các bạn trẻ có cơ hội được trải nghiệm vào đời sống thực tế, đóng góp sức mình dựng xây những vùng quê còn nghèo khó, cần sự chung tay góp sức của xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Vân Anh (Nguồn chinhphu.vn)
 

Ý kiến bạn đọc


(E-Magazine) Sầu riêng Krông Pắc – Từ vườn vươn ra thế giới
Krông Pắc – vùng đất từng vang danh với những đồn điền cà phê, nay lại được biết đến nhiều hơn bởi một “ngôi sao mới” - sầu riêng, loại trái cây “vua” của vùng nhiệt đới. Sau hơn hai thập kỷ, Krông Pắc đã trở thành “thủ phủ” sầu riêng của Đắk Lắk, mang theo khát vọng nâng tầm thương hiệu nông sản Việt trên thị trường thế giới.