Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị cộng tác viên Báo Dak Lak năm 2015

15:22, 12/06/2015
Ngày 10-6, Báo Dak Lak tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2015. Đến dự Hội nghị có đồng chí Êban Y Phu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, cùng hơn 100 cộng tác viên tiêu biểu.
 
IMG_3162.JPG
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Êban Y Phu phát biểu tại Hội nghị. Ảnh HG
Với sự cộng tác từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước, Báo Dak Lak có hàng trăm cộng tác viên, trong đó có khoảng 200 cộng tác viên thường xuyên. Đội ngũ cộng tác viên gần như có hầu khắp ở tất cả các ngành, tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang, các địa phương…. Họ chính là cầu nối quan trọng giữa các địa phương, các ngành, giữa cơ sở với cơ quan Báo. Nhiều đơn vị, địa phương đã hình thành được lực lượng công tác viên đông đảo như các huyện Cư M’gar, Buôn Đôn, thị xã Buôn Hồ, Công an tỉnh, Trường Đại học Tây Nguyên, Trung tâm Truyền thông-Giáo dục sức khỏe, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh... Đặc biệt, các cộng tác viên là phóng viên đài truyền thanh-truyền hình của 15 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã cộng tác chặt chẽ với Báo và thông tin kịp thời các hoạt động của địa phương. Tin, bài của lực lượng cộng tác viên đã phản ánh một cách sinh động, nhanh nhạy các hoạt động diễn ra hằng ngày trong đời sống xã hội ở cơ sở…
 
Các đại biểu tham dự Hội nghị gặp mặt cộng tác viên năm 2015. Ảnh: Hoàng Gia
Các đại biểu tham dự Hội nghị gặp mặt cộng tác viên năm 2015. Ảnh: HG
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Êban Y Phu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Dak Lak trong việc đổi mới mạnh mẽ hình thức và nâng cao chất lượng tin, bài, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế -xã hội; giữ vững an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Trong kết quả đó có phần đóng góp tích cực của đội ngũ cộng tác viên. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, đội ngũ cộng tác viên tiếp tục, thường xuyên gắn bó với tờ báo Đảng bộ tỉnh, bám sát tôn chỉ, mục đích của tờ báo Đảng và nhu cầu thực tiễn, phản ánh nhanh nhạy, kịp thời những vấn đề xã hội quan tâm.
Các cá nhân, tập thể vinh dự nhận Bằng khen của UBND tỉnh
Các cá nhân, tập thể vinh dự nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Ảnh: HG
Lãnh đạo Báo Đắk Lắk tặng Giấy khen cho cộng tác viên tiêu biểu năm 2014

Lãnh đạo Báo Dak Lak tặng Giấy khen cho cộng tác viên tiêu biểu năm 2014. 

Ảnh HG

Tại Hội nghị, UBND tỉnh đã tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 2 phòng chuyên môn và Bằng khen cho 3 cá nhân của Báo Dak Lak đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2014; Ban Biên tập Báo tặng Giấy khen cho 9 cộng tác viên tiêu biểu năm 2014.

Công ty
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trao biểu trưng số tiền tài trợ cho Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak. Ảnh: HG
Nhân dịp này, Công ty Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trao 60 triệu đồng cho Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak để xây nhà nhân ái và hỗ trợ hoạt động cộng đồng.
 
Nguyên Hoa
 

Ý kiến bạn đọc