Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy làm việc tại Huyện ủy Ea Kar

17:40, 20/10/2016
Chiều 20-10, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh uỷ do đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã làm việc với Huyện ủy Ea Kar để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị 9 tháng đầu năm. 
 
9 tháng qua huyện Ea Kar đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Tổng thu ngân sách trên 70 tỷ đồng, đạt 99,2% Nghị quyết đề ra. Các lĩnh vực y tế, văn hóa - thông tin, thể thao tiếp tục có bước phát triển. Công tác an sinh xã hội, trợ giúp người nghèo được quan tâm.  
 

Bí  thư Tỉnh uỷ Êban Y Phu (thứ ba từ trái sang) kiểm tra công trình hồ chứa nước Ea Kar.

Trong 9 tháng toàn huyện đã giải ngân trên 40 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo vay; giải quyết việc làm cho 1.785 người và đào tạo nghề cho 1.491 lao động.

Công tác quốc phòng-quân sự, an ninh chính trị, trật tự an toàn được giữ vững, tạo môi trường ổn định, thuận lợi cho địa phương phát triển kinh tế.

Bí  thư Tỉnh uỷ Êban Y Phu (bên trái) thăm hoạt động sản xuất gạo tại Công ty TNHH Một thành viên cà phê  721.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tích cực, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng được nâng lên; toàn huyện kết nạp được 210 đảng viên; tổ chức được 5 lớp đối tượng đảng cho 408 đoàn viên, quần chúng ưu tú và 3 lớp bồi dưỡng chính trị cho 271 đảng viên mới. 

Bí  thư Tỉnh uỷ Êban Y Phu (ngoài cùng bên phải) thăm hoạt động sản xuất giày dép tại Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Việt Thắng.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí  thư Tỉnh uỷ Êban Y Phu biểu dương những kết quả đã đạt được của địa phương trong thời gian qua; đồng thời lưu ý trong những tháng còn lại, huyện cần tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc các địa phương nỗ lực phấn đấu hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu năm 2016 đã đề ra.
 
Trước đó, Đoàn đã kiểm tra công trình hồ chứa nước Ea Kar, thăm một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc