Multimedia Đọc Báo in

Chào mừng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019:

Phát hành sách ảnh "Đắk Lắk - Điểm đến của cà phê thế giới"

14:18, 07/03/2019

Ban tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 vừa phát hành cuốn sách ảnh “Đắk Lắk - Điểm đến của cà phê thế giới”.

Đây là ấn phẩm đặc biệt được phát hành nhân dịp Lễ hội lần này. Cuốn sách là những câu chuyện đa diện và thú vị về nơi được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến của cà phê thế giới. Mỗi “câu chuyện” trong cuốn sách về truyền thống lịch sử, bản sắc văn hóa, tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội ở vùng đất này được dẫn dắt bởi những góc ảnh đẹp, chân thực, khách quan thể hiện rõ nét giá trị đặc trưng, tiềm năng nổi bật, lợi thế so sánh của tỉnh Đắk Lắk.

Sách ảnh
Sách ảnh “Đắk Lắk - Điểm đến của cà phê thế giới”

Sách ảnh do Công ty Rubix Trading (thành viên trực thuộc Công ty Rubix International) phụ trách thiết kế và in ấn, gồm 156 trang cả bìa, kích cỡ 21 x 18 cm, sử dụng song ngữ Việt - Anh, có số lượng phát hành 3.000 bản.

11
Đại diện Công ty Rubix International gặp gỡ và gửi tặng 50 triệu đồng cho chương trình “Dĩa cơm trên tường BMT” của tỉnh

Nhân dịp này, ông Reno Mueller, Tổng Giám đốc Công ty Rubix International đã trao tặng 50 triệu đồng cho chương trình “Dĩa cơm trên tường BMT” của tỉnh. Đồng thời, ông cũng gửi đến bạn bè ở các nước châu Âu 50 cuốn sách ảnh “Đắk Lắk - Điểm đến của cà phê thế giới” mà tỉnh trao tặng.                                                                                                                         

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.