Multimedia Đọc Báo in

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân Dak Lak 2014

11:14, 13/01/2014

Ngày 12-1, Hội chợ Xuân Dak Lak 2014 do Công ty TNHH MTV Võ Phương Anh tổ chức đã chính thức mở cửa đón nhiều lượt khách đến tham quan, mua sắm.

Diễn ra từ ngày 12 đến hết ngày 20-1-2014 tại TP. Buôn Ma Thuột, hội chợ quy tụ hơn 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm thuộc các ngành hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ …

Tối 12-1, các đại biểu đã cắt băng khai mạc hội chợ

Tại hội chợ, ngoài việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, khách tham quan còn có cơ hội tham gia các hoạt động như: rút thăm trúng thưởng, hưởng các chương trình khuyến mãi khi mua sắm, thưởng thức văn nghệ hàng đêm…

Khách tham quan, mua sắm...

 

.. và được các nhân viên tư vấn, tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm

Hội chợ là một trong những hoạt động thương mại có ý nghĩa chào đón măm mới, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, hợp tác kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ; đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng trong tỉnh mua sắm những mặt hàng có chất lượng, giá cả cạnh tranh do các DN trong nước sản xuất nhân dịp tết đến xuân về.

 

Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.