Multimedia Đọc Báo in

8 gian hàng của Dak Lak tham gia trưng bày tại Hội chợ Công thương, TP. Rạch Giá

10:51, 05/09/2014

Hội chợ Công thương vùng kinh tế trọng điểm khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2014 sẽ diễn ra từ 17 đến 22-9 tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, với quy mô 400 gian hàng của 200 doanh nghiệp trong cả nước tham gia. Đây được coi là cầu nối, kênh xúc tiến thương mại quan trọng, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Theo đó, tỉnh Dak Lak sẽ có 5 doanh nghiệp tham gia 8 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương như cà phê, thổ cẩm, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ…, các gian hàng tham gia hội chợ được hỗ trợ 50% kinh phí thuê mặt bằng trưng bày sản phẩm. 

Sản phẩm cà phê, ong mật của Dak Lak luôn thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của người tiêu  dùng tại các đợt hội chợ

Được biết, hội chợ do Trung tâm xúc tiến thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang tổ chức. Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2014.

 

Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.