Sản lượng điện thương phẩm đạt gần 1,6 tỷ kWh
Đại diện khách hàng chia sẻ ý kiến tại hội nghị |
Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Công ty cũng thường xuyên quan tâm công tác dịch vụ khách hàng thông qua việc rút ngắn chỉ số tiếp cận điện năng; ứng dụng công nghệ mới trong lắp đặt công tơ điện tử, dịch vụ điện trực tuyến, sửa chữa nóng, phát triển năng lượng điện mặt trời áp mái. Đối với công tác tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ điện, qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Công ty đã tiếp nhận và xử lý nhanh chóng 81.400 phiếu yêu cầu xử lý mất điện, tra cứu thông tin, cấp điện mới... Bên cạnh đó, Công ty đã hợp tác với 20 ngân hàng, tổ chức thu hộ nhằm đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền để thuận lợi cho khách hàng.
Ông Lê Hoài Nhơn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk ghi nhận ý kiến của khách hàng |
Tại hội nghị, lãnh đạo Công ty Điện lực Đắk Lắk ghi nhận những chia sẻ, kiến nghị của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng cấp điện và chăm sóc khách hàng trong năm 2019. Nhân Tháng tri ân khách hàng tháng 12-2018, có 6 khách hàng được trao thưởng qua chương trình quay số may mắn.
Ý kiến bạn đọc