Multimedia Đọc Báo in

Có 17 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 2, năm 2020

17:39, 30/11/2020

Chiều 30-11, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 2, năm 2020. 

Ông Nguyễn Hoài Dương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở NN - PTNT chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các thành viên hội đồng đánh giá, phân hạng OCOP tỉnh tiến hành chấm điểm đánh giá, phân hạng đợt 2 cho 17 sản phẩm của 7 huyện, thị xã.

ảnh
Ông Nguyễn Hoài Dương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở NN-PTNT phát biểu tại hội nghị. 

Trong đó, huyện Krông Búk có 2 sản phẩm (Cà phê bột Skin Coffee; Nấm bào ngư Hưng Phát); huyện Ea Súp: 1 sản phẩm (Gạo Phúc Thọ đen); thị xã Buôn Hồ: 1 sản phẩm (Cà phê bột Hương Mỹ M); huyện Krông Năng: 2 sản phẩm (Cà phê cao cấp túi lọc Anh Nguyên; Hạt mắc ca Đắk Lắk cao cấp); huyện Lắk: 1 sản phẩm (Gạo sạch Mười Đào); huyện Ea Kar: 3 sản phẩm (Trà thảo mộc Xuân Sang; Cà phê bột Quyên Trang; Bột Ca cao nguyên chất); huyện Cư M’gar: 7 sản phẩm (Cà phê bột The Honey Trung Hòa; Cà phê bột Trung Hòa; Cà phê hạt Trung Hòa; Cà phê bột K7; Viên nghệ mật ong; Cà phê bột Dũng Thơ; Mật ong hoa cúc rừng). Đây là những sản phẩm đã được Hội đồng đánh giá, phân loại OCOP cấp huyện đánh giá đạt trên 50 điểm tương đương 3 sao trở lên.

ảnh
Các thành viên hội đồng đánh giá, phân hạng OCOP tỉnh tìm hiểu thông tin sản phẩm tại hội nghị.

Các thành viên hội đồng đánh giá, phân hạng OCOP tỉnh nghiên cứu, đánh giá và chấm điểm cho 17 sản phẩm tham gia chương trình; chiều ngày 2-12 sẽ công bố kết quả. 

Minh Thuận

 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.