Multimedia Đọc Báo in

Nhiều cơ sở vi phạm quy định về an toàn thực phẩm

11:33, 10/08/2016
Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản vừa tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về chất lượng, an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm nông sản và thủy sản trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, đã kiểm tra 21 cơ sở (2 cơ sở sản xuất cà phê, 8 cơ sở giò chả, 1 cơ sở bún tươi và 9 cơ sở xay xát gạo) tại TP. Buôn Ma Thuột, Ea Kar, Krông Bông, Ea Súp, Krông Năng, Krông Pắc và Krông Ana. Kết quả, 2 cơ sở sản xuất cà phê không có Giấy khám sức khỏe cho công nhân và chủ cơ sở, giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho sản phẩm cà phê bột; 7 cơ sở giò chả và bún tươi chưa có các loại giấy tờ theo quy định, khu vực sản xuất chưa tách biệt với khu vực khác, không có bàn inox đóng gói sản phẩm; hầu hết nhà xưởng xay xát gạo có nhiều bụi, công nhân không mặc trang phục bảo hộ theo quy định, 1 cơ sở không có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh…
 
Một cơ sở xay xát gạo tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana
Một cơ sở xay xát gạo tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.