Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn Công an phường lắng nghe và tiếp thu ý kiến nhân dân

08:13, 12/10/2012

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa phối hợp với cấp ủy, chính quyền phường Thành Nhất tổ chức diễn đàn Công an phường lắng nghe và tiếp thu ý kiến nhân dân.

Đại diện nhân dân phát biểu đóng góp ý kiến xây dựng cho CA phường Thành Nhất và CA TP. Buôn Ma Thuột.
Đại diện nhân dân phát biểu đóng góp ý kiến xây dựng cho CA phường Thành Nhất và CA TP. Buôn Ma Thuột.

Tại diễn đàn, với tinh thần dân chủ, công khai, cởi mở, đại diện nhân dân trong phường đã chân thành, thẳng thắn đóng góp ý kiến xây dựng cho Công an phường. Hầu hết bà con đều ghi nhận trong những năm qua, các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Thành Nhất đã có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, thường xuyên bám địa bàn, nắm tình hình, phối hợp với các lực lượng tại chỗ và nhân dân ở các tổ liên gia, tổ dân phố vận động nhân dân tăng cường khối đại đoàn kết, làm tốt công tác phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Nhờ đó trong mấy năm gần đây, tình trạng phạm pháp hình sự, tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn phường giảm, nhân dân được yên tâm làm ăn hơn. Tuy nhiên, nhiều người dân cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ, chiến sĩ Công an phường cần sâu sát địa bàn hơn nữa, nhất là các Cảnh sát khu vực, để gần dân hơn, nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của bà con và sớm phát hiện, xử lý, tham mưu cấp trên giải quyết kịp thời các vụ việc phức tạp nảy sinh trên địa bàn. Cùng đó, đại diện nhân dân cũng góp ý cho lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột về một số vấn đề liên quan công tác xây dựng lực lượng…

Sau phường Thành Nhất, Công an các phường còn lại sẽ đồng loạt triển khai diễn đàn này nhằm nâng cao chất lượng công tác của lực lượng công an phường.

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc