Multimedia Đọc Báo in

Vụ thiếu nữ chết cháy trong nhà hoang: Đã xác định được danh tính nạn nhân

15:36, 11/10/2012

Đến ngày 11-10, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân, từ đây nguyên nhân về cái chết của người phụ nữ dần được hé lộ. 

Trước đó, như Dak Lak Online đã đưa tin, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 10-10, một số người dân trong lúc đi tập thể dục đã phát hiện tại ngôi nhà gỗ bỏ hoang số 145, Đinh Tiên Hoàng (thuộc TDP 6, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột) có một đám cháy bốc lên, khi mọi người hô hoán dùng nước dập lửa thì phát hiện xác một phụ nữ trong tình trạng cháy sém.
Ngôi nhà hoang nơi chị Thu đã tìm đến quyên sinh
Ngôi nhà hoang nơi chị Thu đã tìm đến quyên sinh
Sau khi cơ quan CSĐT công an tỉnh khám nghiệm tử thi đã phát hiện trên người nạn nhân có một chiếc nhẫn cưới khắc tên 2 vợ chồng và một chiếc sim điện thoại. Từ đây, danh tính nạn nhân được xác định là chị Tạ Thị Thu (28 tuổi, quê ở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh). Được biết, chị Thu cùng chồng là anh Nguyễn Văn Bình vào Dak Lak đi làm thuê khoảng 3 năm nay và hiện đang tạm tạm trú ở phường Tân Hòa (TP Buôn Ma Thuột). Hai người có 1 con trai 8 tháng tuổi, vài ngày trước khi chị Thu tìm đến cái chết, cháu bé bị bỏng nước sôi rất nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Dak Lak. Rất có thể vì buồn chuyện gia đình mà chị Thu đã nghĩ quẩn.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.
L.V
 

Ý kiến bạn đọc