Multimedia Đọc Báo in

Năm học 2011-2012 tăng cường công tác thanh tra chuyên ngành

16:01, 23/09/2011

Tăng cường công tác thanh tra chuyên ngành, thanh tra hành chính, giải quyết khiếu nại tố cáo và tiếp công dân là những nhiệm vụ trọng tâm của công tác thanh tra ngành Giáo dục Dak Lak trong năm học 2011-2012.

Các đại biểu tham dự Hội nghị công tác thanh tra năm học 2011-2012

Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trên, đội ngũ lãnh đạo, chuyên viên thanh tra của 15 phòng GD-ĐT, các trường THPT, trung tâm GDTX, phổ thông dân tộc nội trú và cộng tác viên thanh tra cần khắc phục một số hạn chế như: tập trung thanh tra chất lượng đánh giá các giờ dạy của giáo viên; tăng cường công tác thanh tra chuyên đề; đặc biệt đội ngũ cộng tác viên thanh tra phải là những cán bộ có năng lực, có trình độ chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác thanh tra.

Thanh tra Sở GD-ĐT kiểm tra công tác chuẩn bị  thi  tốt nghiệp THPT năm 2011 tại Trường THPT Buôn Hồ (thị xã Buôn Hồ)


Được biết, năm học 2010-2011, thành công lớn nhất của công tác thanh tra là đã giáo dục ý thức cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh tự giác thực hiện nhiệm vụ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, bảo đảm kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, khách quan. Đội ngũ thanh tra cũng đã tiến hành thanh tra các hoạt động giảng dạy, thanh tra chuyên đề: chống tham nhũng, dạy thêm học thêm, sử dụng cán bộ…góp phần thiết lập trật tự kỷ cương trong ngành.

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc