Multimedia Đọc Báo in

Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

08:51, 20/11/2014

Ngày 19-11, Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak tổ chức tọa đàm kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2014). Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo một số sở, ngành, cơ sở giáo dục; cựu cán bộ, giáo viên qua các thời kỳ, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và đại diện học sinh, sinh viên các lớp.

Học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam
Một tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam
 
Tại buổi tọa đàm, thầy, cô giáo và các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc; trao đổi về nghề giáo. Nhiều cựu giáo viên đã gửi gắm niềm tin tưởng và chia sẻ những kinh nghiệm đã đúc kết được trong quãng thời gian dạy học của mình cho thế hệ nhà giáo trẻ để thêm tin yêu, gắn bó hơn với nghề.
 
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm
 
Với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, cùng sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, giáo viên, Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đặc biệt, đội ngũ giáo viên ngày càng vững vàng về chuyên môn, tận tâm với nghề. Hiện, Trường đang đào tạo 6-8 nghề cao đẳng, 12-14 nghề trung cấp, với quy mô gần 6 nghìn học sinh, sinh viên, trong đó hệ chính quy 1.600 em, đào tạo nghề sơ cấp, ngắn hạn hơn 4.000 học viên. Với những thành tích đạt được, Trường đã được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh tặng Bằng khen, Tỉnh ủy tặng Cờ thi đua.
 
 Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc