Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đắk Lắk đoạt giải Nhì Hội thi Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc lần thứ XI-năm 2015

09:19, 22/07/2015
Sở GD-ĐT cho biết, Đoàn Đắk Lắk gồm 20 học sinh đến từ các trường: THPT Hồng Đức, Lê Quý Đôn, Cao Bá Quát, Trần Phú, Lê Duẩn vừa tham gia Hội thi "Giai điệu Tuổi hồng" toàn quốc lần thứ XI - năm 2015 tổ chức tại TP. Đà Nẵng. 
 
1
Tiết mục hát, múa "Chiều đại ngàn" của Đoàn Đắk Lắk đoạt huy chương Vàng. Ảnh La Sơn
Với chủ đề “Ngôi trường trên buôn mới”, Đoàn Đắk Lắk dự thi 5 tiết mục ca, múa nhạc mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên, tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và được Ban giám khảo đánh giá cao. Cả 5 tiết mục dự thi đều đoạt huy chương, gồm 3 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc; với kết quả này Đoàn Đắk Lắk xếp thứ Nhì toàn Đoàn (cùng với Đoàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh). Ngoài ra, tại Hội thi Đoàn học sinh Đắk Lắk còn được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen. Đây là thành tích cao nhất mà Đoàn học sinh Đắk Lắk đoạt được trong các kỳ tham gia Hội thi "Giai điệu Tuổi hồng" toàn quốc. 
 
"Giai điệu Tuổi hồng" là hội thi nghệ thuật được tổ chức hai năm một lần dành cho học sinh trung học phổ thông trên toàn quốc. Hội thi lần thứ XI-năm 2015 có gần 1.000 học sinh đến từ 24 trường THPT trong cả nước, với gần 150 tiết mục tham gia. Bằng nhiều thể loại (hát, múa, nhạc cụ), các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tuổi học trò, nhà trường, ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh với gia đình, nhà trường và xã hội...
 
Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.