Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Tây Nguyên đã nhận 760 hồ sơ xét tuyển

17:56, 04/08/2015

Trường Đại học Tây Nguyên cho biết đến ngày 3-8, có 760 thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 vào trường. Danh sách này được công bố trên trang web của trường để thí sinh tiện theo dõi.

Thí sinh dự thi tại cụm thi Đại học Tây Nguyên. (Ảnh: minh họa)
Thí sinh dự thi tại cụm thi Đại học Tây Nguyên. (Ảnh: minh họa)
Để thuận lợi cho thí sinh nộp hồ sơ, ngoài bố trí 2 phòng thu hồ sơ tại khu vực Phòng đào tạo, phía ngoài cổng trường, nhà trường kê một bàn “Hướng dẫn nộp hồ sơ” để hỗ trợ thí sinh, phụ huynh. Theo ghi nhận của phóng viên, một vài thí sinh đã ghi nhầm số lượng môn thi trong tổ hợp môn thi.
 
Theo một cán bộ thu hồ sơ, khi đến nộp hồ sơ xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị: Phiếu Đăng ký xét tuyển đợt I; Giấy Chứng nhận kết quả thi dùng cho xét tuyển nguyện vọng 1 (bản gốc, có dấu đỏ);1 phong bì dán sẵn tem và ghi địa chỉ nơi nhận (đây là phong bì mà trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh nên phải ghi thật cụ thể họ, tên, số nhà, số điện thoại liên lạc...)...
 
Sau khi nộp hồ sơ xét tuyển, thí sinh cần thường xuyên theo dõi danh sách thí sinh ĐKXT vào trường để có thể rút hồ sơ nộp sang trường khác (nếu cần thiết) trong thời gian xét tuyển đợt I (Quy chế tuyển sinh quy định ít nhất 3 ngày 1 lần, các trường công bố trên website của mình danh sách các thí sinh đã đăng ký xét tuyển vào trường theo từng ngành và xếp kết quả thi từ cao đến thấp giúp thí sinh phán đoán được khả năng trúng tuyển của mình).
 
Nếu đã trúng tuyển, thí sinh không được ĐKXT các đợt sau và nên chuẩn bị hồ sơ nhập học theo quy định của trường.
Nguyên Hoa 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.