Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh khai giảng năm học mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

16:20, 05/09/2016

Sáng 5-9, Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh đã tổ chức khai giảng năm học mới 2016-2017 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước tặng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn, đã đến dự.

Đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đọc thư Chúc mừng năm học mới của Chủ tịch Nước
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thay mặt lãnh đạo tỉnh đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới 2016-2017

Trong những năm qua, thầy và trò Trung tâm GDTX tỉnh đã nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Năm học 2015 - 2016, Trung tâm có 87% học viên (HV) xếp loại hạnh kiểm tốt và khá, không có HV yếu; có 10 em đạt danh hiệu HV giỏi cấp tỉnh; 75 HV khá…; tỷ lệ lên lớp sau thi lại đạt 86,6%; tốt nghiệp cuối cấp đạt 33,5%.

DSCF2728.JPG
Các học viên tham dự lễ khai giảng

Bước vào năm học 2016-2017, để tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, Trung tâm sẽ tiếp tục thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ năm học gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, cải tiến cách thức quản lý, đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực của học viên; tăng cường nền nếp, kỷ cương trong hoạt động chuyên môn…

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huân chương Lao động hạng Nhì tặng Trung tâm
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn trao Huân chương Lao động hạng Nhì tặng tập thể Trung tâm GDTX tỉnh và Huân chương Lao động hạng Ba tặng cá nhân ông Nguyễn Đức Dy, Giám đốc Trung tâm.

Nhân dịp này, Trung tâm GDTX tỉnh được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; ông Nguyễn Đức Dy, Giám đốc Trung tâm được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2010-2011 đến năm học 2014-2015.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.