Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp tập huấn trọng tài Kick - Boxing toàn quốc năm 2010 tại Dak Lak

15:47, 03/06/2010

Sáng 3-6, tại Trung tâm Phát triển Thể thao quần chúng Dak Lak, Ban tổ chức Giải Kick - Boxing toàn quốc đã mở lớp tập huấn trọng tài Kick - Boxing năm 2010. Tham dự lớp tập huấn có 48 học viên là cán bộ chuyên trách, trọng tài thuộc các trung tâm thể thao, sở văn hóa - thể thao và du lịch của 12 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các học viên được trang bị những  kiến thức, hiểu biết chung và những điều mới nhất trong luật thi đấu của bộ môn Kick - Boxing.

Thầy Vũ Đức Thịnh, Trưởng Bộ môn Kick - Boxing, Tổng cục Thể dục - Thể thao phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Thầy Trần Thanh Tùng, giảng viên bộ môn Kick - Boxing Sở VH-TT và DL TP. Hà Nội phổ biến nội dung, điều lệ, luật thi đấu tới các trọng tài điều hành tại giải sắp tới.

Đây là lớp tập huấn chính quy đầu tiên của bộ môn Kick - Boxing Việt Nam. Nhằm giúp đội ngũ trọng tài nắm chắc hơn về điều lệ, luật thi đấu phục vụ quá trình làm nhiệm vụ, thực sự là những người “Cầm cân nảy mực” công minh tại giải Cúp các CLB Kick - Boxing nam, nữ toàn quốc lần thứ I-2010 khai mạc vào tối 4-6 tại Nhà thi đấu TDTT, TP. Buôn Ma Thuột. Đồng thời, BTC sẽ tuyển chọn những trọng tài có triển vọng để bổ sung vào đội ngũ trọng tài quốc gia chuẩn bị cho các giải thi đấu quốc tế.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc