Multimedia Đọc Báo in

Ảnh thể thao ấn tượng trong tuần

19:43, 28/11/2010
 
Tình huống ghi bàn của tiền vệ Ben Roethlisberger, đội Pittsburgh Steelers khi vượt qua vạch giới hạn của đội Oakland Raiders, bên cạnh là hậu vệ Trevor Scott sau khi bị “knockout”, trong một trận đấu tại Giải Bóng bầu dục NFL, ở Pittsburgh, Pennsylvania (Mỹ), ngày 21-11 ( Ảnh: AP)
 
Hành động của tay vợt người Cộng hòa Séc, Tomas Berdych, nhằm phản ứng lại quyết định của trọng tài trong trận đấu gặp Novak Djokovic (Serbia), tại Giải ATP World Tour Finals, ở London (Anh), ngày 22-11. ( Ảnh: Reuters)
 
Pha tiếp nước của một vận động viên ở nội dung nhảy cầu mềm 3m nữ, môn nhảy cầu, tại ASIAD 16, Quảng Đông (Trung Quốc), ngày 22-11. ( Ảnh: Reuters)
 
Cú knockout của Sergio Martinez (trái, Argentina) dành cho Paul Williams (Georgia), ở hiệp thứ 2 tại Giải Quyền anh hạng trung ở TP. Atlantic, New Jersey(Mỹ), ngày 20-11. ( Ảnh: AP)
 
Động tác kỹ thuật xoay trên không của cặp đôi Narumi Takanashi và Mervin Trần, đội Nhật Bản tại Cup trượt băng nghệ thuật Nga, diễn ra ở Moscow, ngày 19-11. ( Ảnh: EPA)
 
Cú nắm tay ăn mừng chiến thắng của một cầu thủ đội Groupama Honved, trước đội ZF-Eger, tại Cup Bóng nước Hungary, ngày 21-11. ( Ảnh: Reuters)
 
Một "rừng" những bàn tay trong pha tấn công và tranh bóng trong trận đấu bóng rổ giữa 2 đội: Washington Wizards và Boston Celtics ở Boston, Massachusetts (Mỹ), ngày 17-11. ( Ảnh: Reuters)
 
Sự cuồng nhiệt cùng lá cờ khổng lồ là tình cảm của các cổ động viên CLB River Plate dành cho cầu thủ con cưng của mình, trước trận đấu gặp kình địch Boca Juniors, ở Giải Vô địch Bóng đá Argentina, ngày 16-11. ( Ảnh: Reuters)
 
Không biết anh chàng cầu thủ này cố ý hay vô tình ngã vào rừng hoa của các nữ cổ động viên xinh đẹp, trong trận đấu bóng rổ giữa hai trường trung học Marquette và Wisconsin-Green Bay, ngày 17-11. ( Ảnh: AP)
 
Bài biểu diễn bơi nghệ thuật của đội Triều Tiên tại ASIAD 16, Quảng Đông (Trung Quốc), ngày 20-11. ( Ảnh: Reuters)
 
Sự phản ứng của Nate Robinson, đội Boston Celtics khi bị cho là mình phạm lỗi trong trận đấu gặp đội Toronto Raptors, ở một trận đấu bóng rổ tại Toronto, Ontario (Canada), ngày 21-11. ( Ảnh: Reuters)
 
Phút về đích của Janne Korpi (Phần Lan), tại Cup vô địch thế giới Big Air snowboard dành cho nam giới tại Stockholm (Thụy Điển), ngày 20-11. ( Ảnh: Reuters)
 
Đòn tấn công trực diện của võ sĩ Lê Bích Phương (Việt Nam) trước võ sĩ Kobayashi (Nhật Bản), ở trận chung kết hạng cân 55 kg nữ, ngày 25-11, đã mang về tấm HCV đầu tiên và cũng là duy nhất của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 16. ( Ảnh: DVO)
 
Nghệ sĩ Hàn Quốc đánh trống trong Lễ bế mạc ASIAD 16, ngày 27-11, tại Quảng Châu (Trung Quốc). ( Ảnh: Getty)
 
Màn bắn pháo hoa tại Lễ bế mạc ASIAD 16 ở Quảng Châu (Trung Quốc), ngày 27-11. ( Ảnh: Getty)
Gia Thịnh ( dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc