Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thi thể thao gia đình toàn quốc năm 2014

17:27, 08/08/2014

Tối 7-8, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh, Tổng cục TDTT phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc Hội thi Thể thao gia đình toàn quốc năm 2014.

Các đoàn vận động viên tham gia Hội thi.

Tham dự Hội thi có 350 vận động viên đại diện cho các gia đình thể thao tiêu biểu đến từ 26 tỉnh, thành phố trên toàn quốc; tranh tài ở 2 môn bóng bàn và cầu lông.

Theo Ban tổ chức Hội thi, ở môn cầu lông được chia thành các nội dung: đôi vợ-chồng, đôi cha-con (cha-con gái và cha-con trai) và đôi mẹ-con (mẹ-con trai và mẹ-con gái) với 5 nhóm tuổi (dưới 35, 35, 36-45, 46-55 và 56 trở lên). Môn bóng bàn thi đấu nội dung đôi vợ-chồng cũng 5 nhóm tuổi như môn cầu lông.

Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Dak Lak Y Wái Byă tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thi.

Ngay sau lễ Khai mạc, ở nội dung cầu lông đã tổ chức thi đấu giữa các đơn vị: Bình Phước-Quảng Ninh, Quảng Nam-Dak Lak, Khánh Hòa-Thái Nguyên. Ở nội dung bóng bàn là màn tranh tài của các đội: Dak Lak-Lâm Đồng, Dak Nông- Thái Nguyên và Đồng Nai- Sóc Trăng.

Các vận động viên thi đấu ở nội dung đôi vợ-chồng môn cầu lông nhóm tuổi 46-55.

Hội thi Thể thao gia đình toàn quốc được tổ chức định kỳ hai năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho các gia đình được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện TDTT nâng cao sức khỏe; đồng thời nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, nơi thể hiện tài năng, trách nhiệm của các thành viên trong gia đình, góp phần tích cực trong xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc…

Thi đấu ở nội dung đôi vợ - chồng môn bóng bàn nhóm tuổi 46-55.

Hội thi Thể thao gia đình toàn quốc năm 2014 diễn ra đến hết ngày 10-8.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc