Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Đắk Lắk mở rộng năm 2018

14:24, 10/09/2018
Trong 3 ngày (từ ngày 6 đến 9-9),  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn cầu lông tỉnh tổ chức Giải vô địch cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Đắk Lắk mở rộng năm 2018, tranh Cúp Proace.
 
Tham dự giải có trên 200 vận động viên đến từ 10 Câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn tỉnh và 2 câu lạc bộ khách mời (Câu lạc bộ cầu lông Ly Ly Nha Trang và Câu lạc bộ cầu lông Bình Định). Các vận động viên tranh tài ở 17 bộ huy chương thuộc các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp của 5 nhóm tuổi.
 
Các vận động viên thi đấu
Các vận động viên thi đấu trận chung kết nhóm 1, nội dung đôi nam nữ phối hợp, lứa tuổi từ 16 đến 30. 
 
Cụ thể: nhóm 1 từ 16 đến 30 tuổi (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp); nhóm 2 từ 31- 40 tuổi (đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp); nhóm 3 từ 41 - 50 tuổi (đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp); nhóm 4 từ 51 - 55 tuổi (đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp); nhóm 5 từ 56 trở lên (đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp).
 

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở nội dung đôi nam nữ phối hợp, nhóm 4.

 
Kết quả với 7 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 9 Huy chương Đồng, Câu lạc bộ Cầu lông Buôn Ma Thuột đoạt giải Nhất toàn đoàn. Xếp thứ Nhì là Câu lạc bộ Tiền Phong (3 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc, 3 huy chương Đồng). Câu lạc bộ Tố Hoa xếp thứ Ba với 2 Huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.