Multimedia Đọc Báo in

Lấy mẫu kiểm nghiệm trà Dr.Thanh nổi váng nhầy

18:10, 23/10/2012

Ngày 23-10, Chi cục Quản lý thị trường Dak Lak cho biết, Đoàn kiểm tra của Chi cục đã đến quán cà phê Cóc của chị T.T.N.H (ở số 115 Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột) để kiểm tra, tịch thu và lấy mẫu kiểm nghiệm những chai trà thảo mộc Dr.Thanh có nổi váng nhầy. 

Những chai trà Dr. Thanh
Những chai trà Dr. Thanh "có vấn đề" được phát hiện tại quán cà phê Cóc của chị H.
Trước đó, Báo Dak Lak đã đưa tin: vào ngày 9-10, tại quán cà phê Cóc do chị H. làm chủ, có một số khách vào quán gọi mấy chai trà Dr. Thanh (loại chai nhựa 350ml) để uống, khi mở nắp đổ nước ra ly khách phát hiện trong nước có nhiều váng nhầy màu vàng đục lởn vởn, có mùi lạ nên không uống và gọi chị ra thắc mắc, chị H. đã gọi điện đến đường dây nóng của Công ty in trên nhãn mác để phản ánh. Sau đó, người của Công ty đến gặp chị H. xin lỗi và thỏa thuận thu hồi lại những chai nước bị lỗi, bù lại sẽ tặng chị 3 thùng Dr.Thanh và 2 mũ bảo hiểm, nhưng chị H. đã từ chối và giữ lại những chai nước “có vấn đề” chờ sự vào cuộc của cơ quan chức năng. 
 
Chị H. cho biết, những chai trà Dr. Thanh nói trên nằm trong lốc hàng (tổng cộng 24 chai) chị mua lại từ đại lý hàng tạp hóa Ánh Nụ (đường Mai Hắc Đế) vào khoảng đầu tháng 10-2012. Theo thông tin ghi trên nhãn mác của sản phẩm, những chai trà này được sản xuất bởi Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (số 219, đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An - Bình Dương). Trên nắp chai có đề ngày sản xuất 26-08-2012 và hạn sử dụng đến ngày 26-08-2013.
L.V
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc