Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc đợt phim chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi và hè 2010

18:37, 01/06/2010

Ngày 1-6, tại rạp Kim Đồng, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tỉnh đã khai mạc đợt phim miễn phí chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi và hè 2010. Theo đó, nhiều bộ phim sôi động, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, được chọn công chiếu trong dịp này phục vụ các em sáng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại rạp Kim Đồng.

“Viên ngọc thần kỳ”, bộ phim truyện nhựa Mỹ, hài hước, sôi động và ngộ nghĩnh đã  mở màn cho mùa phim hè này. “Viên ngọc thần kỳ” kể về một cậu bé vô tình tìm được viên ngọc ước đầy màu sắc rơi từ trên trời xuống. Với những điều ước của mình, cậu đã làm cho cả thành phố trở nên hỗn loạn. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên vượt khỏi tầm kiểm soát và cậu cùng với những người bạn của mình phải tham gia vào đội quân bảo vệ thành phố.

"viên ngọc thần kỳ" sẽ mở màn cho đợt  phim miễn phí chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi và hè 2010

Với thời lượng 89 phút, bộ phim chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa, những câu chuyện phiêu lưu kỳ thú từ điều ước mà “Viên ngọc thần kỳ” mang đến sẽ khiến khán giả nhỏ tuổi phải suy ngẫm cho chính ước mơ mà mình luôn ấp ủ. Liệu nó có thực tế và mang đến lợi ích cho bản thân hay không?

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc