Multimedia Đọc Báo in

Hồi hộp chờ đón Nhiệm vụ bất khả thi 4

21:01, 14/09/2011
Hãng phim Paramount và nhà sản xuất danh tiếng J.J.Abrams vừa tung ra poster đầu tiên của một trong những phim bom tấn, được trông đợi nhất mùa phim cuối năm nay - Nhiệm vụ bất khả thi 4 (Mission: Impossible - Ghost Protocol).
Poster
Poster phim Mission: Impossible - Ghost Protocol
Ra mắt phần đầu từ năm 1996, Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible) được coi là một trong những loạt phim hành động ăn khách nhất trong hai thập kỷ qua. Ba phần của hộ phim được phát hành lần lượt vào các năm 1996, 2000 và 2006, đã đem về cho hãng Paramount doanh thu khổng lồ: hơn 1,4 tỷ USD.
Poster phim
Poster phim Mission: Impossible III
Phần 4 do đạo diễn Brad Bird thực hiện. Ông từng làm hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Pixar là The Incredibles Ratatouille. Brad hé lộ kinh phí sản xuất của phim lên tới 160 triệu USD và được quay bằng những máy quay IMax.
 
Thuộc thể loại hành động nên bom tấn Mission: Impossible - Ghost Protocol không thể thiếu những pha hành động nảy lửa, như màn nhào lộn không thể nguy hiểm hơn của đặc vụ Hunt (Tom Cruise) trên những toà nhà chọc trời.
 
Được biết, để thực hiện được cảnh quay này, Tom Cruise đã phải đu mình từ những tầng cao nhất của toà nhà Burj Khalifa cao 181 tầng ở Dubai.
 
Quá trình sản xuất Ghost Protocol được giữ bí mật nghiêm ngặt. Khởi quay từ cuối tháng 9 năm ngoái, nhưng ngay đến tên chính của phim cũng chỉ mới được tiết lộ trong thời gian gần đây. Nhiệm vụ bất khả thi 4 được ra mắt tại 5 thành phố lớn trên thế giới là Mumbai (Ấn Độ), Matxcơva (Nga), Vancouver (Canada), Prague (CH Séc) và Dubai (Tiểu vương quốc Ả Rập).
 
Trailer phim được chiếu kèm với bom tấn Transformers: Dark Of The Moon từ cuối tháng 6 và khiến nhiều khán giả tò mò bởi những cảnh quay hành động, cháy nổ táo bạo.
Tom Cruise và nữ diễn viên Paula Patton, người thủ vai Jane Carter trong phim
Tom Cruise (trái) và nữ diễn viên Paula Patton trong phim
Ngoài việc trở lại với hình ảnh điệp viên Ethan Hunt, Tom Cruise còn tham gia sản xuất Nhiệm vụ bất khả thi 4. Nam diễn viên Jeremy Renner sẽ thủ vai Brandt, một nhân vật mới trong tập phim này.
 
Một điều khá thú vị là, phiên bản sản xuất của dòng xe hơi BMW: Vision EfficientDynamics đến tháng 10-2013 mới có mặt trên thị trường. Nhưng người hâm mộ sẽ được ngắm hình ảnh sống động của siêu concept trong siêu phẩm Mission Impossible 4.
Vision EfficientDynamics trên trường quay ở Canada
Vision EfficientDynamics trên trường quay ở Canada
Vision EfficientDynamics cũng không phải sản phẩm mới duy nhất của BMW xuất hiện trong siêu phẩm điện ảnh này, như: Lamborghini Murcielago, Ferrari 458 Italia, Ferrari 599 GTB, Maserati Quattroporte, Lotus Evora, Porsche Carrera GT và Porsche 911 GT3.
Phim được công chiếu vào cuối năm 2011
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc