Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cụm 6 sôi nổi thi tài

16:47, 07/08/2017
Diễn ra trong 2 ngày (ngày 3 và 4-8), Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ (CNCH) lần thứ I năm 2017 do Bộ Công an phối hợp UBND tỉnh tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột đã mang đến cho các đội thi và khán giả nhiều cảm xúc khó quên.
 
Đến với hội thi, 15 đội tuyển thuộc Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy các tỉnh: Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Định (thuộc cụm 6) đã tranh tài quyết liệt trong thực hiện 4 nội dung thi: CNCH dưới nước, chạy 100 m vượt chướng ngại vật CNCH, chạy 400 m vượt chướng ngại vật CNCH và CNCH trong môi trường có khói, khí độc.
 
Cùng Báo Đắk Lắk điện tử xem lại một số hình ảnh khó quên tại hội thi:
 

Mở màn cho hội thi, vận động viên các đội tuyển thi tài CNCH dưới nước

 

Đưa người bị nạn lên bờ

 

Vận động viên các đội thi vượt qua chướng ngại vật đầu tiên (3 rào điền kinh) trong nội dung thi chạy 400 m vượt chướng ngại vật CNCH

 

Vượt qua các nấc thang bằng tay, không được để chân chạm đất

 

 Tập trung phá khóa, mở cửa để vào bên trong 

 

Vận động viên phải vượt qua các chướng ngại vật liên tiếp (Trong ảnh: vận động viên xách 2 can nước đầy và di chuyển qua 2 hàng lốp)

 

 Di chuyển bên trong mô hình không gian hạn chế, sau đó tiếp tục cơ động đến chướng ngại vật tiếp theo

 

Mỗi phần thi là một thử thách, đòi hỏi vận động viên phải có sức bền, sự dẻo dai, có kỹ năng CNCH chuyên nghiệp (Trong ảnh: vận động viên vượt qua tường cao 2 m)

 

Nhanh chóng cứu người bị nạn

 

Trong nội dung thi CNCH trong môi trường có khói, khí độc, các đội thi mang mặt nạ phòng độc cách li và tiến về phía trước...

 

... khẩn trương phá cửa để cứu người bị nạn bên trong môi trường đầy khói, khí độc 


Quỳnh Anh

 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.