Multimedia Đọc Báo in

Vietinbank Dak Lak khai trương Phòng Giao dịch Ea Kar: Tặng Quỹ “Vì người nghèo” huyện Ea Kar 500 triệu đồng

14:00, 30/08/2011

Sáng 30-8-2011, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công Thương Dak Lak (Vietinbank Dak Lak) đã tổ chức khai trương Phòng Giao dịch Ea Kar; địa chỉ tại 147 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar.

 

a

Cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Ea Kar

Phòng Giao dịch Ea Kar là phòng giao dịch loại I, có tư cách pháp nhân và con dấu riêng; được thực hiện đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, như: huy động vốn nội ngoại tệ, cho vay nền kinh tế, chi trả kiều hối, thanh toán, chuyển tiền, phát hành các loại thẻ… Được biết, qua hơn 10 năm có mặt trên địa bàn tỉnh, Vietinbank Dak Lak đã có những bước phát triển vượt bậc, đặc biệt là thực hiện tốt nhiệm vụ cung ứng vốn phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Tính đến nay, nguồn vốn huy động tại chỗ của Vietinbank Dak Lak đạt trên 1.300 tỷ đồng, dư nợ cho vay nền kinh tế đạt hơn 2.000 tỷ; mạng lưới hoạt động đã vươn đến địa bàn một số huyện như Cư M’gar, Ea Kar  và thị xã Buôn Hồ.
 

 

a
Giám đốc Vietinbank Dak Lak Nguyễn Văn Hòa (bên trái) trao tặng Quỹ "Vì người nghèo" huyện Ea Kar 500 triệu đồng

 

a

Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Ea Kar

Nhân dịp này, Vietinbank Dak Lak đã trao tặng Quỹ “Vì người nghèo” huyện Ea Kar 500 triệu đồng; tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trong huyện.

Lê Ngọc 


Ý kiến bạn đọc