Multimedia Đọc Báo in

Sức mua tại các siêu thị tăng mạnh trong dịp lễ

16:10, 03/09/2014

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh vừa qua, sức mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tăng từ 15% đến 60%.

Theo đó, tại siêu thị Co.op Mart Buôn Ma Thuột sức mua tăng khoảng 60% so với ngày thường, doanh thu đạt khoảng 1,7 tỷ đồng/ ngày, riêng trong ngày 2-9, sức mua tăng mạnh với doanh thu lên đến 2,2 tỷ đồng. Còn tại trung tâm thương mại Vinatex Buôn Ma Thuột, sức mua tăng lên 15%, hầu hết rải đều ở các ngành hàng may mặc, tiêu dùng thiết yếu và những mặt hàng có khuyến mãi. Để kích cầu sức mua trong dịp này, hai siêu thị trên còn đẩy mạnh các chương trình giảm giá, khuyến mãi lên đến 50%.

Khách đến mua sắm tại siêu thị Co.op Mart  Buôn Ma Thuột tăng mạnh trong dịp lễ vừa qua


Ngược lại, tại các chợ truyền thống như chợ Trung tâm Buôn Ma Thuột, Tân An, Tân Thành… theo các tiểu thương thì sức mua dịp này hầu như không có biến động lớn, và chỉ tăng nhẹ ở các mặt hàng thực phẩm tươi sống.

Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(E-Magazine) Sầu riêng Krông Pắc – Từ vườn vươn ra thế giới
Krông Pắc – vùng đất từng vang danh với những đồn điền cà phê, nay lại được biết đến nhiều hơn bởi một “ngôi sao mới” - sầu riêng, loại trái cây “vua” của vùng nhiệt đới. Sau hơn hai thập kỷ, Krông Pắc đã trở thành “thủ phủ” sầu riêng của Đắk Lắk, mang theo khát vọng nâng tầm thương hiệu nông sản Việt trên thị trường thế giới.