Multimedia Đọc Báo in

67 học viên tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở

09:54, 01/12/2015
Ngày 30-11, Trường Quân sự tỉnh đã tổ chức Lễ tốt nghiệp lớp đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở khóa 7, năm học 2014 - 2015 cho 67 học viên của 15 huyện, thị xã, thành phố.
 
Đây là khóa thứ 4 nhà trường thực hiện đào tạo theo “Quy chế đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy”, ngày 1-8-2007của Bộ Giáo dục và Đào tạo; và là khóa thứ 7 đào tạo theo Quyết định số 475, ngày 2-4-2004 của UBND tỉnh về việc“Đào tạo Chỉ huy trưởng Quân sự xã, phường, thị trấn hệ trung cấp”. 
 

Đại tá Lê Mỹ Danh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Sau 18 tháng đào tạo, học viên đã hoàn thành chương trình nội dung khóa học, chấp hành nghiêm kỷ luật điều lệnh, điều lệ Quân đội và nội quy, quy chế của nhà trường, thực hiện tốt nguyên lý học đi đôi với hành.... Trong đào tạo, nhà trường luôn vận dụng phương châm “Cơ bản, hệ thống, thống nhất, chuyên sâu” và áp dụng “3 quan điểm, 8 nguyên tắc, 6 mối kết hợp” tạo cho học viên nắm vững phần lý luận, thành thạo những yếu lĩnh động tác cơ bản, có khả năng tư duy và hành động tốt cả về lý luận, thực tiễn... Kết quả tốt nghiệp: 100% học viên đạt loại Khá trở lên, trong đó có 11,9% đạt loại Giỏi. Đặc biệt có 17 học viên được kết nạp Đảng, 55 học viên được phong quân hàm thiếu úy sĩ quan dự bị. 
 

Học viên nhận Bằng tốt nghiệp

Nhân dịp này, Trường Quân sự tỉnh đã trao Giấy khen tặng 1 tập thể, 8 cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học.  
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.