Multimedia Đọc Báo in

Trao 30 suất quà tặng gia đình có hoàn cảnh khó khăn

19:08, 15/01/2017
Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Bông vừa tổ chức gặp mặt, trao quà Tết Nguyên đán Đinh Dậu tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại buôn kết nghĩa Yang Reh (xã Yang Reh, huyện Krông Bông).
 

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Bông trao quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết, đồng thời trao 30 suất quà tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá khoảng 7 triệu đồng. Số tiền này được trích từ tiền tiết kiệm "Quỹ hũ gạo vì người nghèo" của lực lượng vũ trang huyện.
 
Việc làm trên góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, nhân viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện với nhân dân buôn kết nghĩa Yang Reh. 
 
Được biết, hiện tại cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp trong cơ quan đang góp ngày công, kinh phí (khoảng 5.450.000 đ) và trích 1 triệu đồng từ “Quỹ hũ gạo vì người nghèo” để hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội cho một  cán bộ của Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Dự kiến, căn nhà sẽ được khánh thành bàn giao vào ngày 20-1-2017.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.