Multimedia Đọc Báo in

Khởi công lớp học "Ươm mầm ước mơ"

21:18, 02/10/2017
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và quản lý chức vụ (Công an tỉnh) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần kinh doanh Khí miền Nam (chi nhánh Nam Trung Bộ) tổ chức lễ khởi công lớp học “Ươm mầm ước mơ” tại buôn Liêng Keh, xã Đắk Phơi (huyện Lắk).
 

Đại diện các đơn vị thực hiện nghi thức động thổ công trình

Tổng kinh phí xây dựng công trình là 220 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần kinh doanh Khí miền Nam hỗ trợ 150 triệu đồng, số tiền còn lại do Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và quản lý chức vụ vận động đóng góp.
 
Được biết, buôn Liêng Keh cách trung tâm xã Đắk Phơi trên 20 km, hiện có 1 lớp học mẫu giáo thuộc phân hiệu Trường Mẫu giáo Hoa Mai với 36 học sinh, độ tuổi từ 3 -5 tuổi. Do lớp học được dựng bằng tre nứa có diện tích 18 m 2, khá tạm bợ nên ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng học tập, giảng dạy của cô và trò. 
 

Đại diện các đơn vị trao quà tặng các em thiếu nhi

Ngoài tổ chức lễ khởi công, các đơn vị cũng đã tổ chức chương trình Tết Trung thu, đồng thời trao 40 suất quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn.
 
Quỳnh Anh  
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.