Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tỉnh tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

19:46, 26/01/2019

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2019.

Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ.
Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ.

Đợt này, Bộ đội biên phòng tỉnh tiễn 66 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Đây là những thanh niên được tuyển chọn từ hai huyện Buôn Đôn, Ea Súp vào lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh năm 2017. Sau 24 tháng trong môi trường Quân đội, các quân nhân đã được rèn luyện  bản lĩnh chính trị, bồi dưỡng kiến thức quân sự quốc phòng về nghiệp vụ quản lý và bảo vệ biên giới, trở thành những chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong số 66 quân nhân xuất ngũ đợt này, đã có 20 quân nhân vinh dự được Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh kết nạp vào Đảng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ đợt này; đồng thời mong muốn các quân nhân trở về địa phương tiếp tục phát huy tốt  những kiến thức, kinh nghiệm đã được rèn luyện, đóng góp tích cực cho địa phương.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao thẻ học nghề và  66 suất quà tặng các quân nhân.

Việt Đức

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.