Multimedia Đọc Báo in

1.694 cờ Tổ quốc được trao tặng cho ngư dân

20:55, 29/06/2019
Trong tháng 6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức phát động cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng ủng hộ, đóng góp tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân thuộc 28 tỉnh, thành phố ven biển, trong đó ưu tiên ngư dân các tàu đánh bắt xa bờ, dài ngày, địa bàn trọng điểm.
 
Qua phát động, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đóng góp được 1.694 lá cờ, trị giá gần 135 triệu đồng (mỗi lá cờ có kích thước 0,8 m x 1,2 m, trị giá 50 nghìn đồng). Toàn bộ số tiền do cán bộ, chiến sĩ đóng góp đã được đơn vị chuyển về Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để triển khai trao tặng cho ngư dân các tỉnh, thành phố ven biển trong thời gian tới.
 
 Đại diện Hải đoàn 48 Bộ đội Biên phòng tặng cờ cho ngư dân. Ảnh minh họa: V.Chương
Đại diện Hải đoàn 48 Bộ đội Biên phòng tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân. (Ảnh : V.Chương)
 
Tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân là hoạt động nhằm tuyên truyền cho ngư dân nắm, hiểu rõ hơn về chủ quyền lãnh thổ, vùng biển, đảo của Việt Nam; khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, vươn khơi bám biển và tăng cường tình đoàn kết quân dân.
 
Hữu Lương - Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.