Multimedia Đọc Báo in

Đồn Biên phòng Yok M'Bre tổ chức nhiều hoạt động Tháng Thanh niên

16:38, 12/03/2020
Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020, Đoàn thanh niên Đồn Biên phòng Yok M’Bre đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
 
Với phương châm “Tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk xung kích, sáng tạo, luyện giỏi, rèn nghiêm, tình nguyện vì cộng đồng”, cán bộ, đoàn viên đơn vị đã ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường xung quanh doanh trại, phòng chống dịch bệnh Covid-19; giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao. 
 
Cán bộ, đoàn viên Đồn Biên phòng Yok M'Bre tổng dọn vệ sinh đơn vị
Cán bộ, đoàn viên Đồn Biên phòng Yok M'Bre tổng dọn vệ sinh đơn vị
 
Mới đây, đơn vị cũng đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng sử dụng vi tính và soạn thảo văn bản. Qua đó giúp cán bộ, đoàn viên, thanh niên biết cách ứng dụng phần mềm trong soạn thảo văn bản, lỗi thường gặp về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản, soạn thảo giáo án, bài giảng phục vụ công tác huấn luyện cũng như xây dựng kế hoạch, chương trình, nội dung công tác các bộ phận.
 
Đoàn viên, thanh niên đơn vị giao lưu bóng chuyền
Đoàn viên, thanh niên đơn vị giao lưu bóng chuyền
 
Đặc biệt dịp này, cán bộ, đoàn viên đơn vị đã thực hiện mô hình “Ngôi nhà xanh – Tiếp sức em đến trường”. Đây là 2 ngôi nhà được xây dựng bằng sắt, dùng để thu gom phế liệu, rác thải có thể tái chế. Toàn bộ số tiền thu được từ mô hình này sẽ dùng để mua sắm trang thiết bị học tập, sách vở cho các em trong chương trình “Nâng bước em đến trường” và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.