Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Buôn Đôn tổ chức gặp mặt công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2021

09:09, 24/02/2021

Sáng 23-2, Công an huyện Buôn Đôn tổ chức gặp mặt công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2021.

Thực hiện kế hoạch tuyển công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2021, từ tháng 10-2020, Công an huyện chủ động tham mưu, nhanh chóng triển khai kế hoạch cụ thể đến công an các xã; phối với UBND các xã thông báo, rà soát, tuyển chọn công dân đủ điều kiện, có phẩm chất đạo đức tốt, có nguyện vọng cống hiến để tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Qua công tác khám chọn, kiểm tra, xác minh hồ sơ, Công an huyện đã tuyển chọn được 25 công dân đủ điều kiện, theo đúng chỉ tiêu của Công an tỉnh giao; trong đó có 2 tân binh có trình độ trung cấp và cao đẳng.

Đại diện Công an huyện Buôn Đôn tặng quà cho các chiến sĩ tân binh tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2021.
Đại diện Công an huyện Buôn Đôn tặng quà các tân binh tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2021.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an huyện Buôn Đôn đã chúc mừng 25 tân binh vinh dự được tham gia nghĩa vụ lần này, mong muốn các tân binh sớm hòa nhập với cuộc sống quân ngũ, tuân thủ quy định của ngành cũng như quy định tại đơn vị, tích cực rèn luyện, phấn đấu phục vụ công tác chuyên môn, hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Công an huyện Buôn Đôn đã tặng quà gồm các vật dụng thiết yếu hàng ngày phục vụ sinh hoạt trong quân ngũ cho 25 chiến sĩ tân binh.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.