Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đối thoại dân chủ với cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp huyện Krông Năng

09:53, 04/04/2021
Thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức buổi đối thoại dân chủ với cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Ban CHQS huyện Krông Năng.
 
Thượng tá Trần Minh Trọng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi đối thoại.
 
1
Đại biểu tham dự buổi đối thoại.
 
Buổi đối thoại dân chủ tập trung vào một số nội dung trên lĩnh vực quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật, chế độ chính sách, đời sống, việc duy trì nền nếp, chấp hành kỷ luật, mối quan hệ công tác, quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới ở đơn vị; phát huy dân chủ trong hoạt động lãnh đạo của cấp ủy, quản lý, điều hành thực hiện nhiệm vụ của người chỉ huy.
 
Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đã tập trung thảo luận, trình bày những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc; tâm tư, nguyện vọng của bản thân trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ... Những vướng mắc đã được thủ trưởng và các phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh trả lời, giải đáp thấu tình đạt lý.
 
1
Thượng tá Trần Minh Trọng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu kết luận buổi đối thoại.
 
Kết luận buổi đối thoại, Thượng tá Trần Minh Trọng đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Ban CHQS huyện Krông Năng trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao cũng như phát huy dân chủ trong xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện; đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp lực lượng vũ trang huyện cần nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trọng tâm là chuẩn bị tốt nhất cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026...
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.