Multimedia Đọc Báo in

Trao tiền và xe lăn cho đôi bạn "5 năm cõng bạn đến trường”

17:06, 19/04/2010

Sáng 17-4, đại diện báo Tuổi Trẻ tại Dak Lak đã về buôn Míh, xã Dak Nuê (huyện Lak) để trao quà của bạn đọc gửi cho hai em H’Thương Phốk và H’Nơi (học sinh lớp 5 A2, Trường tiểu học Lý Tự Trọng).

Đại diện báo Tuổi Trẻ tại Dak Lak trao tiền cho "đôi bạn cùng tiến"

Thầy La Trọng Chương, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lý Tự Trọng, nơi hai em H’Thương và H’Nơi đang theo học cho biết, sau khi bài báo “5 năm cõng bạn đến trường” đăng trên báo Tuổi Trẻ, nhiều nhà hảo tâm đã tìm cách liên lạc để gửi quà gồm quần áo, sách vở cùng số tiền mặt hơn 5 triệu đồng cho hai em. Ngoài ra, hai cô học trò nghèo cũng nhận được rất nhiều thư của các bạn học sinh từ khắp nơi gửi về động viên, tỏ lòng khâm phục ý chí vượt khó của hai bạn. 

H’Thương và H’Nơi trên chiếc xe lăn được tặng

Tại gia đình em H’Thương Phốk, đại diện báo Tuổi Trẻ đã trực tiếp trao tận tay hai em tổng số tiền mặt 9.700.000 đồng cùng phần quà là một chiếc xe lăn do một bạn đọc tại TP. HCM mua tặng. Thầy La Trọng Chương cho biết, được sự nhất trí của gia đình, công đoàn nhà trường sẽ gom toàn bộ số tiền mà hai em nhận được để gửi sổ tiết kiệm, sau này các em ốm đau hay học lên nữa sẽ rút tiền từ sổ đó để dùng.

 

                             Lệ Văn

 


Ý kiến bạn đọc