Multimedia Đọc Báo in

Một hoàn cảnh khó khăn cần được chia sẻ

13:12, 30/06/2010

Cha bỏ đi khi Ngô Văn Hậu (sinh năm 1992) mới 6 tháng tuổi, từ đó mẹ bị tâm thần rồi mất sau một thời gian. Chưa đầy 1 tuổi Hậu đã mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Bà ngoại là Dương Thị Bôi, trú tại số nhà 144, thôn 15, xã Ea Bar (Buôn Đôn) đem cháu về nuôi. Song bất hạnh thay em lại mang căn bệnh bại liệt bộ não bẩm sinh. Hằng ngày đi làm bà Bôi phải xích cháu lại vì sợ cháu quậy phá và bỏ đi.

 

Bà phải xích Hậu lại vì sợ em quậy phá và bỏ đi


Gia đình bà Bôi là hộ nghèo trong thôn, chỉ có 1 sào đất ruộng và mấy trăm mét đất trong vườn để hai vợ chồng bà trồng lúa và hoa màu chỉ đủ bữa rau bữa cháo. Chồng bà Bôi mới mất cách đây 1 tháng, không còn ai đỡ đần bà chăm sóc đứa cháu mồ côi, bệnh tật. Hiện nay sức khỏe bà Bôi đã yếu, cuộc sống hằng ngày với bữa cơm bữa cháo đã khó thì việc chữa bệnh cho cháu Hậu là điều không thể.
Hoàn cảnh đáng thương của hai bà cháu đang rất cần những tấm lòng hảo tâm, những vòng tay nhân ái sẻ chia và quan tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về bà Dương Thị Bôi, số nhà 144, thôn 15, xã Ea Bar (Buôn Đôn) hoặc Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Dak Lak, 23 Lê Duẩn, TP.Buôn Ma Thuột.  

Trần Hạnh

 


Ý kiến bạn đọc