Multimedia Đọc Báo in

Liên đoàn Lao động các cấp trong tỉnh tặng 1.365 suất quà tết cho công nhân, viên chức, lao động nghèo.

17:02, 24/01/2011

Ngày 22-1, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Y Khut Niê cùng đoàn công tác LĐLĐ tỉnh, TP. Buôn Ma Thuột đã mở đầu đợt đi thăm, chúc tết, tặng quà công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

LDLD
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Y Khut Niê cùng đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà gia đình cô giáo H’Bjet Niê

Trong ngày đầu tiên, đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình cô giáo H’Bjet Niê, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (xã Ea Kao);  gia đình chị Đỗ Thị Xuyến, nhân viên tạp vụ tại UBND phường Tân Tiến; gia đình chị Lê Thị Hiền, giáo viên Trường Mầm non Thống Nhất (phường Thống Nhất) và gia đình chị Lê Thị Thêm, công nhân Công ty TNHH Môi trường Đông Phương, món quà trị giá 300.000 đồng (trong đó có 200.000 đồng tiền mặt). Sự thăm hỏi tận tình của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, thành phố là nguồn động viên tinh thần quý giá giúp những  CNVCLĐ nghèo ấm lòng hơn trong dịp Tết đến Xuân về.

ảnh
...Thăm gia đình chị Lê Thị Thêm, chồng mất, một mình nuôi 3 con nhỏ, ở nhờ nhà người họ hàng

Đoàn Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục đến thăm và tặng quà Tết cho 311 CNVCLĐ. Được biết, LĐLĐ các cấp trong tỉnh sẽ tặng 1.365 suất quà cho CNVCLĐ trong dịp này. Đây là chương trình hoạt động của LĐLĐ các cấp nhằm chăm lo cho CNVCLĐ nghèo có thêm điều kiện vui Tết Tân Mão.

 

                                                                                                Minh Quân

 


Ý kiến bạn đọc