Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao 500 panô tuyên truyền về an toàn giao thông

10:10, 05/10/2011

Từ ngày 27-9 đến 3-10, Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh đã tiến hành bàn giao 500 panô tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và Nghị định 34/2010/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự an toàn giao thông cho 9 huyện gồm: Cư Kuin, Buôn Đôn, Krông Ana, Krông Năng, Cư M’gar, M’Drak, Ea Súp, Lak và Krông Bông.

Các panô này chủ yếu đề cập đến những quy định của Luật Giao thông đường bộ như: quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm; mức vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện xe cơ giới, về phần đường, làn đường đối với mỗi loại phương tiện…. Hình thức xử phạt theo Nghị định 34/2010/NĐ-CP đối với các hành vi vi phạm về quy tắc giao thông trên và các vi phạm phổ biến khác như: điều khiển phương tiện xe cơ giới mà chưa đủ tuổi, không có hoặc không mang theo các loại giấy tờ bắt buộc, chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định, đậu - đỗ sai quy định, vượt đèn đỏ ….

Được biết, năm 2009, Phòng Cảnh sát giao thông cũng đã lắp đặt 400 panô như trên dọc hai tuyến Quốc lộ 14 và 26 đi qua địa bàn các huyện: Ea H’leo, Krông Pak, Ea Kar và TX. Buôn Hồ.

Thúy Hằng

 


Ý kiến bạn đọc