Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố nữ tài xế lái ôtô gây tai nạn nghiêm trọng

21:09, 31/10/2014

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nữ tài xế Lưu Thị Thanh Tuyền (26 tuổi, trú thị trấn Ea Đrăng) về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo quy định, tài xế Tuyền sẽ bị bắt tạm giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, do Tuyền đang trong thời gian nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên đã được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại.

Như Báo Dak Lak đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 20-10, Tuyền lái xe ôtô 7 chỗ của một người bạn mang BKS 49A-090.20 lưu thông từ QL14 về trung tâm chợ thị trấn Ea Đrăng. Khi đi đến khu vực chợ, do đông người nên Tuyền đạp nhầm chân thắng khiến chiếc xe lao về phía trước, đâm loạn xạ vào một cửa hàng bán trái cây, 3 xe máy dựng trên vỉa hè rồi lao xuống lòng đường đâm tiếp một xe máy đang lưu thông phía trước mới chịu dừng lại. Hậu quả, vụ tai nạn đã làm 2 người chết, 8 người bị thương.


Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hạ tầng số đi trước “mở đường” chuyển đổi số
Hạ tầng số được xem “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng để thúc đẩy chuyển đổi số. Vì vậy, tỉnh Đắk Lắk đã và đang tập trung đầu tư, đẩy mạnh phát triển hạ tầng số.